รับฉีด pu foam เขตบางนา

รับฉีดพียูโฟม (pu foam) เขตบางนา

เพื่อหยุดน้ำรั่วซึม โดยช่างมืออาชีพ มีผลงานรับรองรับประกันคุณภาพ

สอบถามรายละเอียด

โทรหาช่างรับฉีดพียูโฟม

กดที่ไอคอนโทรศัพท์เพื่อโทรหาเรา

ไลน์หาช่างรับฉีดพียูโฟม

กดที่ไอคอนไลน์@ เพื่อคุยทางไลน์

สอบถามรายละเอียดได้ที่

โทร : 065-428-9232

ไลน์ไอดี : @gnj1701n

pu foam
pu foam
pu foam

เราเป็นผู้เขี่ยวชาญมืออาชีพ ให้บริการงานยิงพียูโฟม  เขตบางนา  โดยใช้พียูโฟม (pu foam) แรงดันสูง อัดเข้าไปในเนื้อคอนกรีตที่มีการรั่วซึมหรือตามแนวรอยต่อการเทคอนกรีตที่ต้องทำการซ่อมแซม หรือสำหรับงานเทคอนกรีตโครงสร้างที่ต้องรับน้ำ ช่วยซ่อมแซมน้ำรั่ว หยุดปัญหาน้ำรั่วได้เป็นอย่างดี ไม่มีสารพิษ โดยพียูโฟม จะทำปฎิกริยาเมื่อสัมผัสกับน้ำ จะเกิดการขยายตัวได้ถึง 30 เท่าโดยไม่เกิดการหดตัวหลังจากการแข็งตัว เพราะพียูโฟมจะใม่รวมตัวกับน้ำ และปฏิกิริยาไม่ขึ้นกับความชื้นและความแห้งของผิว ทำให้ได้เนื้อโฟมแน่นและยืดหยุ่นเพื่อเข้าไปอุดปิดโพรงและช่องว่างในคอนกรีต ทำให้แก้ปัญหาการรั่วซึมได้

รับฉีดpu foam รับฉีดpu foam

การรั่วซึมของโครงสร้างมักเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุโดยเฉพาะบริเวณแนวรอยต่อของคอนกรีตต่างๆ คอนกรีตมีรูโพรง คอนกรีตมีรอยแตกร้าว การรั่วซึมมักเกิดกับประเภทของงานต่างๆ เช่น ตำแหน่ง KING POST, แทงค์น้ำคอนกรีตรั่วซึม (Water Tank), สระว่ายน้ำรั่วซึม, พื้นชั้นใต้ดินรั่วซึม, ผนังห้องใต้ดินรั่วซึม, บ่อลิฟท์น้ำรั่วซึม, รอบคอท่อรั่วซึม, อุโมงค์ใต้ดินรั่วซึม, บ่อเก็บโรงงานรั่วซึม, บ่อเก็บน้ำเสียโรงงานรั่วซึม, ผนังเพดานลานจอดรถรั่วซึม, พื้นห้องน้ำรั่วซึม, กำแพงกันดินรั่วซึม, ถังเก็บน้ำรั่วซึม หรือปัญหาคอนกรีตเป็นโพรง (Honeycomb) หรือโครงสร้างของคอนกรีตที่สัมผัสน้ำ ทำให้เกิดความเสียหาย ปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป

รับฉีดpu foam

นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้ผลิตสินค้าพียูโฟม ที่มีคุณภาพ ซึ่งมีคุณสมบัติต่อไปนี้

–       มีความปลอดภัยในการใช้งาน ไม่เป็นพิษ

–       มีค่าการยึดเกาะกั้บพื้นผิวสูง

–       หลังจากบ่มตัวแล้ว ไม่มีการยุบตัว

–       มีความหนืดต่ำ สามารถฉีดเข้าไปในรอยร้าวขนาดเล็กได้

–       สามารถขยายตัวได้ถึง 30 เท่าในเชิงปริมาตร

–       เนื้อโฟมมีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันการซึมผ่านน้ำได้ดี

วิธีการใช้งาน

–       ติดตั้งหัวฉีดน้ำยาในตำแหน่งที่เหมาะสม

–       ผสมน้ำยาทั้ง Part A และ Part B ในอัตราส่วน 10:0.8 โดยน้ำหนัก ทั้งนี้อัตราส่วน Part B สามารถปรับเพิ่มขึ้นได้ขึ้นกับลักษณะการใช้งาน

–       ใช้ปั๊มแรงดันสูงฉีดน้ำยาไปยังบริเวณที่เกิดการรั่วซึม ผ่านหัวฉีดน้ำยาที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้

ขนาดบรรจุ 22 กิโลกรัม แบ่งเป็น Part A 20 กิโลกรัม และ Part B 2 กิโลกรัม

การเก็บรักษา เพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพของวัตถุดิบ ควรเก็บในบริเวณที่แสงแดดส่องไม่ถึง ปราศจากความชื้น และอุณหภูมิในช่วง 6-25 องศาเซลเซียส โดยจะทำให้มีอายุการใช้งานประมาณ 10 เดือน หากเป็นวัตถุที่เหลือจากการใช้งาน เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพที่ดี ควรมีการผ่านก๊าซเฉื่อย เช่น Nitrogen และปิดให้สนิทด้วย

จำหน่ายพียูโฟม

ติดต่อสอบถาม ปรึกษาปัญหางาน และบริการข้อมูลทางเทคนิคฟรี หรือต้องการตัวอย่างน้ำยาพียูโฟมเพื่อทดลองใช้ก่อนใช้งานจริงได้ฟรี ที่……

โทร : 065-428-9232

ไลน์ไอดี : @gnj1701n

รับฉีด pu foam เขตบางนา
รับฉีด pu foam แขวงบางนา